Quy trình hút hầm cầu quận 10 của công ty Việt Nam

 Là một đơn vị thông hút hầm cầu chuyên nghiệp và uy tín, Việt Nam hiện đang triển khai dịch vụ theo quy trình sau

Bước 1: Khách hàng gọi trực tiếp đến hotline 0903.851.990 của chúng tôi, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin.
Bước 2: Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách về dịch vụ của Việt Nam và hẹn gặp khách hàng trực tiếp tại nơi xử lý sự cố để tiến hành khảo sát.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật đến khảo sát và hỗ trợ trực tiếp theo lịch đã hẹn trước với khách hàng. Nếu thấy sự cố không quá nặng và có thể tự xử lý ngay tại chỗ, chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể xử lý nhanh. Còn nếu tắc nghẽn quá nặng, cần có máy móc hỗ trợ thì chúng tôi sẽ triển khai đưa máy móc tới kịp thời và hỗ trợ sớm cho quý khách hàng.
Bước 4: Việt Nam sẽ tư vấn và đưa ra nhanh các phương án xử lý, mức giá dịch vụ đi kèm cho khách hàng. Nếu quý khách đồng ý với phương án và mức giá thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng đồng thời tiến hành làm theo thời gian khách hàng đề xuất trước đó.
Bước 5: Việt Nam sẽ điều động nhân lực, máy móc và tiến hành xử lý sự cố như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi cam kết thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, triệt để, làm xong mới thu tiền.
Bước 6: Khách hàng nghiệm thu, nếu không còn vấn đề gì sẽ thanh toán hợp đồng cho chúng tôi và nhận bàn giao, phiếu bảo hành dịch vụ theo cam kết.



 Nguồn Bài Viết:

hút hầm cầu Quận 10 giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá dịch vụ rút hầm cầu huyện Củ Chi mới nhất

Việt Nam – Đơn vị hút hầm cầu Quận 11 đáng tin cậy